วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลีลา xx ของ คนอ้วน

จริงๆแล้ว ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่าง น้ำหนัก ส่วนสูง จะอ้วนอวบท้วม อย่างไร ก็คงจะไม่เป็นปัญหาสำหรับเรื่องเซ๊กส์ เพียงแต่ว่า เซ็กส์กับคนอ้วน ค่อนข้างที่จะต้องอาศัยการมีเทคนิค และลีลาบ้าง ก็เท่านั้นเองเพื่อ ทางเลือกของชีวิตที่ดีกว่า มาดูว่า ลีลาบนเตียงของคนอ้วน จะต้องอาศัยเทคนิคอย่างไรบ้าง จากบทความ ของห้องโหรแว่นทิพย์
 
 เทคนิคบนเตียง
เรื่องบนเตียงของ หนุ่มอวบ-สาวอั๋
เนื้อาเรื่องนี้เหมาะสมสำบผู้ที่มีอา18 ปีขึ้นไป

ไม่ค่อยจะได้พูดถึงหนุ่มอวบสาวอั๋นกันสักเท่าไหร่ ฉบับนี้นึกครึ้มอกครึ้มใจและเห็นใจหนุ่มสาวเจ้าเนื้อทั้งหลายที่มัวแต่กลุ้มอกกลุ้มใจไปกับเรื่องบนเตียง
ความ รักและความต้องการของคนอ้วนที่เราเองก็อาจจะสงสัยและครุ่นคิดเหมือนกันว่า เค้าจะมีความสุขในเรื่องของการมีเซ็กซ์ได้อย่างไร อะไรคือสิ่งที่คนอ้วนกลัวในเรื่องเซ็กซ์ และถ้าอยากจะมีเซ็กซ์จะต้องใช้กระบวนท่าอะไร อืมม์ อันนี้เรามีคำตอบให้ฟังกัน

กระบวนท่าเมคเลิฟของหนุ่ม-สาว เจ้าเนื้อ
กระบวน ท่าเมคเลิฟสำหรับหนุ่มสาวเจ้าเนื้อคนอ้วนส่วนใหญ่เป็นคนอารมณ์ดี เวลาที่อยู่ในช่วงของการเมคเลิฟของพวกเขาจะยิ่งทำให้อารมณ์ดีเพิ่มขึ้น เพียงแต่ท่าทางแห่งความรักความต้องการคงจะต้องปรับเปลี่ยนบ้าง เพราะมีกำแพงคือไขมันและหน้าท้องที่หนาปึ้กมาขวางกั้น กระบวนท่าในการเมคเลิฟของหนุ่มสาวเจ้าเนื้อที่เกิดความรู้สึกอึดอัด อยากเมคเลิฟด้วยท่าทางแห่งความสุขกะเขาบ้าง

หาก คุณมีความสุขในกระบวนท่าที่ไม่อึดอัดแล้ว เพียงแค่นี้คุณก็สามารถไปถึงดวงดาวได้อย่างคนผอมเค้าเช่นกัน กระบวนท่าในการเมคเลิฟของหนุ่มสาวเจ้าเนื้อที่อยากเมคเลิฟด้วยท่าทางแห่ง ความสุขกะเขาบ้างมีท่าอะไรบ้าง เอ้า ! ลองดู

1. ลองเริ่มจากท่าที่ใช้ขอบของเตียง และหมอนให้เป็นประโยชน์
ท่วง ท่าลีลาแห่งรักนี้ ต้องเป็นท่วงท่าชันเข่าให้ฝ่ายหญิงนอนหมิ่นๆ ขอบเตียง ใช้หมอนอันนุ่มรองก้นอันอวบอั๋นของเธอ ฝ่ายชายจะต้องสุภาพ ค่อยๆ ผ่านของรักของหวงเข้าไปในส่วนสงวนของเธอ ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าไปได้ลึกซึ้งจนถึงก้นบึ้ง ก่อนที่จะปล่อยน้ำรักออกมา

2. ลองปรับเปลี่ยนให้ฝ่ายหญิงนั่งเก้าอี้ ครึ่งนั่งครึ่งนอนบ้าง
แล้วจึงบรรเลงเพลงรักตามอารมณ์และลีลาของคุณใครจะเถียงว่าคนอ้วนไม่มีหัวใจ ความอ้วนจึงไม่เป็นอุปสรรคของความรักแต่อย่างใด

ยก ตัวอย่างมาแค่สองวิธีพอ เพราะจริงๆแล้วยังมีอีกหลายกระบวนท่าที่คนอ้วนก็สามารถทำได้เหมือนคนปกติ นั่นล่ะ อยู่ที่ว่าแต่ละคนไม่ว่าอ้วนหรือผอมจะมีกลเด็ดเม็ดพลายอย่างไรมาสานใยรัก เท่านั้นเอง

5 อันดับ สิ่งที่หนุ่มอวบ-สาวอั๋น กลัว...
1. กลัวน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น...
อี ตอนแรกก็พอจะรับไหวอยู่หรอก เพราะตอนจีบกันก็ดูอะไรกุ๊กกิ๊ก น่ารักไปหมด แต่พอคบกันนานเข้า ต้องมีสิน่าที่เปลี่ยนสรรพนามแทน ถ้าเรียกให้น่ารักหน่อยก็เป็น น้องหมู หรือพี่อ้วนจัง นี่ล่ะ ก็เพราะตอนที่คบกันใหม่ๆ กินอะไรก็อร่อยไปหมด พอน้ำหนักเพิ่มขึ้นทีนี้ก็เลยตาสว่างขึ้นมาทันทีทันใดเชียวล่ะ...

2. กลัวการออกเดท....
ที่ ต้องกลัวก็เพราะว่า การออกเดทน่ะ จะทำให้คุณตกเป็นเป้าสายตาคนอื่น หาคุณเดทกับคนรู้ใจหุ่นเพรียวลม ก็จะทำให้คนอื่นมองว่า เฮ้ย ! ไม่เหมาะกันเล้ย หรือหากคุณและคนรู้ใจเจ้าเนื้อทั้งคู่ เวลาเข้าไปร้านอาหารก็จะทำให้คนอื่นมองว่า โอ้ว ! หนุ่มสาวร่างยักษ์มาแล้วพวกเราถอย... เฮ้อ ตัวหย่ายก็สร้างจุดเด่นอย่างนี้ล่ะ ทำใจ...ทำใจ

3. กลัวการมีเซ็กซ์..
หนุ่ม สาวเจ้าเนื้อกลัวการมีเซ็กซ์มากที่สุด เพราะเมื่อความรักสุกงอม ก็อยากจะมีเซ็กซ์เหมือนคนหุ่นปกติดูบ้าง ถ้าลองหลับตานึกภาพดูหลายคนอาจจะนึกขำ แต่อย่าลืมว่าคนอ้วนก็มีจิตใจและความต้องการเหมือนอย่างเราๆนี่ล่ะ เพียงแต่อาจจะไม่ถนัดนักในเรื่องของการเล่นกระบวนท่าเท่านั้นเอง การจูบและการกอดจึงกลายเป็นสิ่งที่หนุ่มอ้วนสาวอั๋นกระทำบ่อยกว่าการเมคเลิฟ ซะอีก


4. กลัวเตียงหัก...
สำหรับ คนที่เก่งในเรื่องเซ็กซ์อันนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะว่าเรื่องกระบวนท่าที่ช่ำชองไม่เป็นอุปสรรค เพราะสามารถทั้งพลิกทั้งแพลงมาใช้กับคู่ของคุณได้ หากแต่กลัวอย่างเดียว เรื่อง เตียงหัก หมายถึงเตียงหักจริงๆนะคุณ อันนี้จะต้องตรวจเช็คสภาพของเตียงที่คุณต้องการจะมีเซ็กซ์ซะก่อน เพื่อให้แน่ใจในความแข็งแรงและทนทานของเตียง... คำเตือน! ก่อนที่คุณจะมีเซ็กซ์ควรตรวจสภาพเตียงทุกครั้ง ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ...

5. กลัวถูกทิ้ง...
คน อ้วนมักจะเลือกคบกับคนที่มีหุ่นค่อนข้างดี เหมือนกับเป็นการชดเชยหุ่นตัวเองนั่นล่ะ ซึ่งตรงนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ความชอบของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ว่าจะเป็นอย่างนี้เสมอไป สาวหุ่นดีบางคนก็อยากจะมีชายหนุ่มร่างใหญ่ไว้คอยปกป้องจะได้รู้สึกอบอุ่นใจ เวลาอยู่ใกล้เขานั่นเอง แต่เมื่อคบไปนานๆ น้ำต้มผักที่ว่าหวานก็กลายเป็นขมในบัดดล เมื่อเจอหนุ่มกิ๊กเร้าใจกว่า...สาวเจ้าจึงรีบผละจากหนุ่มเจ้าเนื้อทันที... เป๊าะ....โครม ! เสียงอกหักของหนุ่มร่างบึ้กนั่นเอง 


หากว่า คุณเป็นคนหนึ่งที่ มีรูปร่างเจ้าเนื้อ ก็คงไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปแล้วนะคะ สำหรับเรื่องบนเตียง  เพราะความคิดสำหรับคนที่ อวบอ้วนเกินมาตรฐาน มักจะอายกับรูปร่างของตัวเอง อย่าคิดแบบนั้น จนเป็นสาเหตุนำไปสู่การมีเซ๊กส์น้อยลง เพราะตัดสินว่าตัวเองอัปลักษณ์น่าเกลียดนะคะ


ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆ จาก เวบไซต์ห้องโหรแว่นทิพย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น