วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แทททูฟัน Daily In Trend

Daily in trend...แทททูฟัน เทรนใหม่ของคนชอบแทททู


เทรนด์ฮอตในญี่ปุ่น"แทททูฟัน"ตกแต่งฟันเป็นลวดลายตามจินตนาการ เพื่อยิ้มแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สำหรับคนที่ชอบแตกต่าง

สาวๆ ที่อยากมียิ้มที่“ไม่เหมือนใคร” ยิ้มออกมาทีไรคนอื่นต้องจ้องตาแทบถลน เราขอนำเสนอเทรนด์ฮิตในญี่ปุ่นที่ไม่ใช่แค่ฟันขาวกระจ่างใสหรือ เป็นเขี้ยวน่ารักๆ ที่กำลังฮิตกันในประเทศอื่นๆ แต่เป็น “แทททูฟัน” แปลก ใหม่ ไม่เหมือนใคร แถมยังทำได้โดยไม่เจ็บ
   
ถึงจะเรียกว่าแทททู แต่ที่จริงเทรนด์นี้ก็เหมือนกับการเพ้นท์เล็บ เพราะใช้วัสดุชนิดต่างๆ แปะติดบนฟันด้วยกาวชนิดพิเศษเป็นลวดลายสุดเก๋ จากนั้นใช้แสงแอลอีดีฉายลงไปเพื่อทำให้กาวแห้งเร็ว โดยผู้บริการบอกว่าสามารถลอกออกได้ในเวลาไม่นาน

ส่วนลวดลายก็มีให้เลือกหลากหลายขึ้นอยู่กับจินตนาการ และความสร้างสรรค์ของเจ้าของฟัน โดยสาวๆ นิยมเลือกลายบนฟันให้แมทกับลายหรือสีที่เพ้นท์บนเล็บ ตอนนี้เทรนด์นี้ยังอยู่แค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนจะมาไทยเมื่อไหร่ ต้องคอยติดตาม
   
มาที่อีกไอเทมจากญี่ปุ่น กับเคสไอโฟนสุดชิค “ดอกกิริ แฮนด์ เคส” เคสไอโฟน 4 รูปมือสำหรับคนที่อยากจับมือใครสักคนตลอดเวลา นอกจากความแปลกในเรื่องดีไซน์แล้ว ยังมีประโยชน์ด้านการใช้สอย คือทำให้หยิบจับไอโฟนได้สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าจะทำหล่น และยังทำให้คนที่เหงาอบอุ่นขึ้นเมื่อรู้สึกว่าได้จับมือใครสักคน แต่ถ้ามองอีกด้านเคสนี้ก็ดูน่ากลัวไม่เบา ยิ่งวางทิ้งไว้มืดๆ อาจทำให้ผู้ใช้สะดุ้งได้
   
ไอโฟนเคสรูปมือสุดเหมือนจริงตัวนี้ ผลิตจากซิลิโคนและไวนิล ที่เด็ดคือมีให้เลือกทั้งแบบมือเรียวยาวนุ่มหยุ่น ของผู้หญิงและมือป้อม สั้นน่ารักของเด็ก ซึ่งน่าเสียดายที่ยังไม่มีแบบมือแข็งแรงของชายหนุ่มสำหรับสาวๆ โดยจะเริ่มวางขายปลายเดือนกันยายนนี้ในราคาตัวละประมาณ 1,900 บาท
   
และอีกหนึ่งผลงานการออกแบบสุดล้ำซับซ้อนของดีไซเนอร์ชาวอิสราเอล กับกระเป๋าและเครื่องประดับในชื่อ “บลูมมิ่ง สตรัคเจอร์” ชิ้นงานที่ออกแบบให้สามารถเปลี่ยนรูปทรงได้ตามธรรมชาติของผู้ใช้ โดยใช้ผ้าไหมตัดด้วยเทคนิคเลเซอร์คัท นำมาทำกระเป๋าใส่โทรศัพท์ และลิปสติคหรือสร้อยที่จะเปลี่ยนรูปทรงตามการเคลื่อนไหวของผู้สวมโดยยึดติดแต่ละส่วนด้วยเชือก และใช้วิธีรูดเพื่อหาช่องใส่ของ เวลาใช้อาจงงๆ แต่ก็ดูสวยแปลกดี
   
ทีมเดลินิวส์ ออนไลน์
dnshopaholic@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น