วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

สาวที่คิดอยากมีแฟนฝรั่ง - วิธีดูว่าฝรั่งดีหรือไม่ดี

มีเมล์จากคุณแจสมินแนะนำเรื่องเกี่ยวกับการหาแฟนฝรั่ง แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า ฝรั่งนั้น ดีหรือไม่ดีอย่างไร  อยากนำมาให้ได้อ่านกันค่ะ เพลินๆค่ะ เผื่อใครบางคน นึกอยากจะมีแฟนฝรั่งกับเค้าบ้าง จะได้เก็บไปพินิจพิจารณา อย่างน้อยก็เป็นข้อมูลให้ได้ คิดยับยั้งชั่ใจ ก่อนที่จะตัดสินใจ คร่าาาา คริคริ

เชื่อแน่ว่าคุณๆที่ต้องการมีแฟนฝรั่งคงจะมีความกังวลเหมือนกันๆคือ กลัวเลือกผิด ได้ฝรั่งไม่ดี ซีรี่แรกนี้ว่ากันด้วย สัญญาณเตือนให้คุณระวัง ซื้อแผ่นหนังแผ่นเพลงยังมีของก๊อปเยอะแยะไปหมด ฝรั่งก็มีทั้งของปลอมและของจริง เจียดเวลาอ่านซะก่อนนะคะ ก่อนที่คุณจะเจอแจ็คพ็อต!! จะรู้ได้อย่างไรว่าถ้าหลับหูหลับตาคบกับเขานานไปในระยะยาวคุณต้องปวดหัวแน่? แต่งตัวด้วยชุดเดิมๆ เจอกันกี่ทีๆเขาใส่อยู่อย่างนั้น สไตล์เสื้อกับกางเกงไม่เข้ากัน กางเกงเอวยางยืด ลากรองเท้าแตะไปทุกหนทุกแห่ง... กลิ่นตัวพ่อคุณแรงมากกกก... ไม่โกนหนวดสามวัน ใบหน้ารกไปด้วยขนแข็งๆ แถมเขายังไม่ใช่ประเภทไม่โกนแล้วยังดูดี อย่างพ่อ เจมส์ บอนด์ที่ยุ่งกับภาระกิจพิทักษ์โลกจนบางครั้งไม่มีเวลาโกนหนวด... ขี้เล็บดำปิ๊ดปี๋ เล็บแหว่งเหมือนมีการกัด อาการกัดเล็บของฝรั่งเป็นตัวบอกว่า เขาอาจจะมีปัญหาทางประสาท คิดมาก กระวนกระวายอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง... ไม่สระผม ทั้งขี้รังแค ทั้งน้ำมันรวมกันมลังเมลือง... ขณะที่นัดกินข้าวกันคุณ ได้กลิ่นเหล้าโชยหึ่ง แสดงว่าเขากรึ๊บมาก่อนหน้านั้นแล้ว... เสียงดัง พูดคำสบถคำ... ขนาดนัดแรก นั่งเบียดคุณเกินควร จนคุณรู้สึกอึดอัด ทำท่าจะโอบคุณหลายครั้ง ส่อความเป็นพวกเจ้าชู้ยักษ์ คือผู้หญิงเล่นด้วยหรือเปล่าไม่รู้ ตูทึกทัก ใช้กำลังข่มไว้ก่อน... จ้องคุณตาแทบหลุดออกจากเบ้าตลอดเวลา... พูดแต่เรื่องตัวเอง ขี้โม้โอ้อวด บรรยายสรรพคุณตัวเอง ไม่สนใจที่จะอยากรู้อยากถาม เกี่ยวกับครอบครัว เพื่อนฝูง ปูมหลังคุณ... ดูเมนูอาหาร แล้วบ่นๆว่าอาหารแต่ละอย่างแพง... หยาบคายกับพนักงานเสิร์ฟ เช่น ถ้าได้อาหารผิดจากที่สั่ง โวยวาย วางอำนาจ... กินอาหารได้
 

น่าขยะแขยงมาก มูมมาม เรอ พูดขณะอาหารเต็มปาก ไม่ใช้ผ้าเช็ดปาก... บทสนทนาของเขามักเกี่ยวกับแง่ลบ ชีวิตนี้แสนลำบาก เขาไม่ชอบงานที่ทำอยู่ ผลตอบแทนน้อย เกือบจะรอวันหยุดพักร้อนไม่ไหว บ่นตะพึด อากาศบ้านเราร้อน เหนียวตัว มลภาวะเป็นพิษ อาหารเผ็ดจัด รับกลิ่นกะปิ น้ำปลาไม่ได้... เขาพูดถึงผู้หญิงคนเก่าด้วยความขมขื่นบ่อยๆ เป็นไปได้ว่าเพิ่งเลิกกันมาหมาดๆ ยังลืมความรักครั้งเก่าไม่ได้ เขายังไม่พร้อมที่จะมีรักใหม่  ระวังนะคะคุณอาจจะเป็นแค่ตัวฆ่าเวลาของเขา... ขยันพูดถึงแม่ เป็นไปได้ว่าเขายังพักอยู่กับแม่ ท่านยังซักผ้า ทำกับข้าวเลี้ยงดูลูกแหง่คนนี้อยู่ โดยเฉพาะหนุ่มอิตาลี อายุระหว่าง ๑๘-๓๘ สาวๆประเทศเขาเองบ่นปวดเศียรเวียนเฮดกับหนุ่มๆไม่รู้จักโตพวกนี้... เขาไม่สนใจวัฒนธรรมไทย ตระหนักไว้นิดหนึ่งนะคะ ว่าทุกครั้งที่คุณพยายามบอกเขาเกี่ยวกับขนบธรรมเนียมประเพณีที่จำเป็นๆของไทย เขาทำเมินเฉย ไม่อยากฟัง ถ้าคุณไปอยู่กับเขาต่างประเทศ คุณจะไปวัดไทย จะสังสรรค์กับเพื่อนคนไทยลำบาก... เขาต้องการพาคุณขึ้นห้องโรงแรม แสดงว่าเขาต้องการมีเพศสัมพันธ์กับคุณอย่างเดียว... ข้อสังเกตุ อย่าเพิ่งคิดว่าเขาขี้ตืดถ้าเขาไม่จ่ายค่าอาหารให้คุณในนัดพบครั้งแรก สังคมตะวันตก ฝรั่งเขาจะรับผิดชอบจ่าย ของใครของมัน เรารู้จักกันในนาม ‘อเมริกัน แชร์’พวกฝรั่งเรียกกันว่า ‘โกอิ้ง ดัชต์’ประมาณว่าคนดัชต์มีนิสัยขี้เหนียว ก็เลยยกมาเปรีบเทียบซะเลย นัดพบกันใหม่ๆ ผู้หญิงฝรั่งมักจะไม่ถือสาที่ผู้ชายฝรั่งไม่เลี้ยงข้าว ชีจะสบายใจมากกว่า ยังไม่รู้จักมักคุ้น ชีไม่อยากจะเป็นหนี้บุญคุณผู้บ่าว เกิดไม่เวิร์คจะได้ชิ่งสะดวก เขาจะ          เก็บเอาไปพูดไม่ได้ว่า หล่อนหลอกเขากิน... ถ้าจะให้เจ๋ง เดทแรก คุณเสนอจ่ายเอง ทำนองให้บ๋อยแยกใบเสร็จมา คุณกิน คุณจ่าย เขาสั่งอะไร เขาก็รับผิดชอบไป แบบนี้แจ้งให้เขาทราบเป็นนัยๆว่าคุณทำการบ้านมาเรียบร้อย มิใช่ไก่อ่อน เผลอๆเขาจะแอบปลื้มคุณเป็นอย่างยิ่งที่คุณแตกต่างไปจากผู้หญิงไทยคนอื่น ซึ่งอาจจะคาดหวังให้เขาจ่ายลูกเดียว... ถ้าเขายืนยันหัวเด็ดตีนขาดอย่างไรก็ต้องเลี้ยงคุณให้ได้ ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝง เช่นอ้างเลี้ยงข้าวคุณมื้อเดียว แล้วมีสิทธิ์หิ้วคุณขึ้นห้องอะไรอย่างนั้น ให้เขาจ่ายไปเถอะค่ะ เผื่อเขาอยากจะโชว์สปิริต... พิจารณาพฤติกรรมแปลกๆของเขาจำพวก เส้นประสาทกระตุก กระดิกขาไปมาไม่หยุด กล้ามเนื้อหน้าขยับ กัดเล็บบ่อย ถูมือถี่ ถูจมูกโดยไม่รู้ตัว(อาจเป็นอาการของพวกเล่นโคเคน) แววตาไม่ผ่อนคลาย ร่างกายโดยรวมดูสั่นๆ เป็นสัญญาณเตือนว่าเขาอยู่ภายใต้แรงกดดันบางอย่าง หัวเราะบ่อยโดยไร้เหตุผลนี่ก็ใช่ จะพูดอะไรก็ตามใช้คำพูดที่มีเนื้อหาชักชวนคนฟังคล้อยตาม แบบหาพวก เช่น คุณว่ามั้ย you know what I mean แสดงว่าเขามีปมด้อย ขาดความมั่นใจในตัวเอง อาการที่ว่ามานี้มิได้เป็นสิ่งอันตรายแต่อาจจะเป็นสัญญาณ แอบแฝงของอาการป่วยทางจิต หรือติดยา... สูบบุหรี่ แม้ว่าการสูบบุหรี่จะยังเป็นที่ยอมรับในวงกว้างแถบเอเชีย รวมทั้งประเทศไทย แต่ในยุโรปอเมริกา สิงห์ยาสูบกลายเป็นชนกลุ่มน้อย สังคมแอนตี้ ที่ทำงาน ร้านอาหาร และที่สาธารณะส่วนมากไม่อนุญาตให้คนสูบบุหรี่ ใครฝ่าฝืนเดี๋ยวนี้มีการปรับ อย่างเป็นเรื่องเป็นราว นอกจากเป็นอันตรายต่อสุขภาพแล้ว ภาษีบุหรี่เมืองนอกสูงมาก ร่างกายเขาเหม็นเขียวบุหรี่ เสื้อผ้า บ้านเหม็นควันบุหรี่ ถามตัวเองดูนะคะ ว่าคุณอยากจะจูบที่เขี่ยบุหรี่เคลื่อนที่??
 
ขอบคุณ คุณ แจสมิน โจนส์  
ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก http://aprilworld.exteen.com 

2 ความคิดเห็น:

  1. มีประโยชน์มากค่ะ ศึกษาไว้เผื่อว่าจะเจอ เนื้อคู่ กับเขาบ้าง

    ตอบลบ
  2. มีประโยชน์มากค่ะ ศึกษาไว้เผื่อว่าจะเจอ เนื้อคู่ กับเขาบ้าง

    ตอบลบ