วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

การ์ตูน ขายหัวเราะ ลง iOS+Android

[เอ.อาร์.ไอ.พี, arip.co.th] ครองแผงหนังสือมาตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่า กลับมาคราวนี้ "ขายหัวเราะ" ขอมาทวงบัลลังก์ ยึดหน้าจอในฐานะผู้สร้างเสียงหัวเราะให้กับรุ่นลูกรุ่นหลานบ้าง

ยังจำกันได้ไหม กับขายหัวเราะ มหาสนุกตามแผงหนังสือ

ในที่สุดก็ได้มาเป็นดิจิตอลกับเค้าสักทีกับ "ขายหัวเราะ" หนังสือการ์ตูนภาษาไทยอันดับหนึ่งของประเทศที่อยู่บนแผง มาอย่างยาวนาน โดยมาทั้งในรูปแบบ iOS และ Android โดยมีชื่อเต็มๆว่า "ขายหัวเราะ ฮา แอพ" (Kai Hua Roh Happlication)

มากันพร้อมไม่พลาด ทั้งโจรมุมตึก ทั้งพระอภัยผีเสื้อสมุทร

แต่ก็ไม่ถึงกับเปิดตัวเหมือนกำลังติดบนเกาะร้าง....

บก.วิธิต!!! กระโดดมาลงดิจิตอลไฮเดฟ เห็นสั..ส่วนชัดเจน

ไม่รอช้า ARiP ขอพาไปเยี่ยมชมที่ app store และ android market ที่วางขายหัวเราะกันเลยดีกว่า

iOS 


http://itunes.apple.com/th/app/kai-hua-roh/id457816705?mt=8

Android


https://market.android.com/details?id=com.ookbee.kaihuaroh

ภาพบางส่วนจากขายหัวเราะฮาแอพ





พิเศษจากขายหัวเราะฮาแอพ

    ดาวโหลดแอพ ฟรี
    ของแถมสุดเจ๋ง "ขายหัวเราะ เล่มที่ 1"  ตีพิมพ์ฉบับแรกนำมาปรับปรุงใหม่ ใน Version Digital

       ARiP ขอสนับสนุนแอพดีๆฝีมือคนไทย แถมเป็นหนังสือการ์ตูนประจำประเทศแบบนี้ คนไทยหัวใจดิจิตอลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ใครโหลดมาลองอ่านแล้วมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ ส่วนเออาร์ไอพีขอแวบไปทำ Review ขายหัวเราะฮาแอพเพื่อเอามาฝากเพื่อนๆในเร็ววันนี้ สุขสบาย บ๊ายบาย เจอกันเด้อ ;P
เห็นแล้วต้องร้อง ว้าาาาว !!! dกับความไฮเทคของ หนังสือการ์ตูนขายหัวเราะ 
ขายหัวเราะ ลง iOS+Android












ขอบคุณที่มา :ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น