วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

หนุ่มฝรั่งหลากเชื้อชาติ (ภาคสอง)

วันนี้เราจะมาต่อกันด้วยหนุ่มๆอีก9เชื้อชาติที่เหลือนะคะ
10.หนุ่มนอร์เวย์
เป็นหนุ่มเย็น ชา ไร้อารมณ์ เหมือนสภาพอากาศประเทศเขาเลย แต่เย็นชาก็ใช่ว่าจะเฉยชา เฉยเมย แต่ที่จริงแล้วเขาหนะไม่ชอบแสดงอารมณ์ออกมาก็เท่านั้นเอง ประมาณว่ารักนะแต่ไม่แสดงออก กิจกรรมยามว่างก็คือการออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือแบกเป้ใบเดียวเที่ยวไปทั่วโลก เขาชอบนักล่ะ ความรักสนุกของเขานี่เองทำให้สาวๆมองหนุ่มนอร์วีเจี้ยนเป็นคนเจ้าชู้ แต่ก็แค่นิดๆหน่อยๆตามประสาหนุ่มโสดก็เท่านั้น
ที่ นอร์เวย์เขาถือกันว่าหากหนุ่มๆนอร์วีเจี้ยนคนไหนได้แต่งงานกับสาวไทย ถือได้ว่าโชคดีสุดๆ เพราะสาวไทยสวย มีเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจหนุ่มๆนอร์วีเจี้ยนเป็นอันมาก และที่สำคัญนะ ความเป็นแม่บ้านแม่เรือน เอาอกเอาใจสามีเก่ง ประมาณว่าทำงานกลับมาหนาวๆ กลับมาเจอภรรยาช่างปรนนิบัติอย่างสาวไทยเข้ามาบีบๆนวดๆ ก็หายเหนื่อยแทบปลิดทิ้ง เป็นไงล่ะ สาวไทยปลื้มใจมั้ยล่ะ ไม่มีการกีดกันทางเชื้อชาติ แถมเปิดทาง อ้าแขน อ้าขารับกันซะขนาดนี้ ถ้าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปก็น่าเสียดายอยู่นะตัวเอง เค้าหนับหนุน อิอิ
 
11.หนุ่มอิตาลี

เมื่อเอ่ยถึง อิตาลีจะคิดถึงอะไร ถ้าไม่ใช่สปาเก็ตตี ไวน์ และผู้ชายหล่อๆ(อันนี้สำคัญสุด) ซึ่งหนุ่มอิตาเลียนเป็นพวกจริงจัง มุ่งมั่น ทำงานขยันขันแข็ง นิสัยดีมาก คุยตลก สนุกสนาน เป็นกันเอง พูดจาเสียงดังและมักใช้มือประกอบลีลา เรียกได้ว่าถ้าเอาเชือกผูกมือไว้แนบกับลำตัว คนอิตาลีพูดไม่ออกแน่ๆ หุหุ ผู้ชายอิตาลีหน้าตาเข้มข้นหวานมัน แต่เขาไม่ชอบรสหวานเท่าใดนัก เป็นคนรักสะอาด ถ้าใครอยากจะแกล้งหนุ่มอิตาลีก็ง่ายๆเลย แค่เอาจิ้งจกไปโยนใส่เตียงนอนของเขาแค่นั้นก็เรียบร้อยค่ะ กระเจิงแน่ๆ อิอิ อันนี้รับประกัน เมษาเคยลองแล้ว
หนุ่มอิตาลีไม่ ใช่แค่ทำหล่อไปวันๆ เขาจะมีการวางแผนการใช้จ่ายที่เป็นระบบ มีกฎเกณฑ์ เขาเป็นคนที่ขี้ระแวงด้วยนะเธอ มีความรับผิดชอบต่อครอบครัวสูง ติด ตรงที่หนุ่มๆอิตาเลี่ยนมักรักง่ายหน่ายเร็วนี่สิ จึงเกิดปํญหาการหย่าร้างสูงมากในบ้านเขา ซึ่งเขาก็พยายามมองหาสาวนอกประเทศดูบ้าง เผื่อจะรักกันได้ยาวนานขึ้น สาวไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เขามองว่าถ้ามีภรรยาเป็นสาวไทยเมื่อไหร่ถือเป็น ความโก้เก๋สุดๆ หนุ่มอิตาเลี่ยนส่วนใหญ่เลยนิยมหาสาวไทยไว้ประดับบารมี และโชว์เพื่อนฝูง จนเราแทบจะผลิตสาวไทยส่งอิตาลีกันแทบไม่ทัน
 
12.หนุ่มเดนมาร์ก
หนุ่ม เดนส์แห่งฟาร์มโคนมเดนมาร์ก เป็นหนุ่มที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับสาวไทยก็อาจจะลำบากหน่อย แต่แม้ว่ารูปร่างจะต่างกันขนาดไหนเรื่องความสูงอาจมีปัญหาในแนวตั้ง แต่ไม่มีปัญหาในแนวนอนอิอิ (อย่าคิดมาสิ) ที่สำคัญสาวไทยอย่างเราๆก็ชอบของใหญ่อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ (หมายถึงตัวกับใจค่ะ)
ว่าไป แล้วผู้ชายเดนมาร์กเป็นพวกอารมณ์ดี มีความสุขตลอดเวลา จัดอยู่ในเกณฑ์ยิ้มง่าย ยิ้มอยู่นั่นแหละ เห็นนกก็ยิ้ม เห็นต้นไม้ก็ยิ้ม  และมีอารมณ์ขัน(เอ๊กอิเอ๊ก..) ส่วนใหญ่จะรักสันติ หลีกเลี่ยงการปะทะหรือการเผชิญหน้า รักความสนุกสนาน เลยไม่ค่อยพลาดงานเฮอาปาร์ตี้เท่าไหร่ และที่สำคัญคือรักธรรมชาติมากๆ จนถือได้ว่าพี่แกเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตัวยงเลยทีเดียว
ซึ่ง ถ้าสาวไทยคนไหนกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มเดนส์อยู่ การเอาอกเอาใจเขาก็ไมใช่เรื่องยากนัก เพราะเมืองไทยมีธรรมชาติสวยๆเยอะ ทั้งทะเล น้ำตก ภูเขา ลองได้พากันไปเที่ยวสักครั้งหนึ่ง รับรองว่าต้องได้คะแนนหัวใจไปเพียบแน่
นอก จากนั้นหนุ่มเดนส์ยังควบคุมอารมณ์ได้ดี ไม่ค่อยมีประเภทตบจูบให้ขวัญผวา มีความเป็นสุภาพบุรุษสูงปรี๊ด ไม่เห็นแก่ตัว ไม่เอาเปรียบผู้หญิงเหมือนหนุ่มๆแถวนี้ ยิ่งสาวๆที่พี่เดนส์แกปิ๊งดวยแล้ว เรียกว่าพี่แกทุ่มหมดใจ รักหมดชามเลยละ
แต่ ที่หนีไม่พ้นก็คงเป็นเรื่องความเจ้าชู้นี่แหละ ซึ่งหนุ่มเดนนิชเค้ามีครบหมด ทั้งแฟน ทั้งกิ๊ก ทั้งกั๊ก แต่ถ้าแต่งงานไปแล้วก็จะเลิกหมด จะดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี และถ้าหากถามว่าสาวแบบไหนถูกใจหนุ่มเดนส์ที่สุด ก็คงต้องบอกสาวๆว่า สาวๆแถบเอเชียบ้านเรานี่แหละที่พี่แกชอบนักชอบหนา ดังนั้นเมื่อไหร่ที่สาวไทยเราเกิดโดนหางเลขของพายุความรักที่พัดมาไกลจาก เดนมาร์กเข้าอย่างจังแล้วละก็ จงตั้งหลักให้ดี เพราะว่าเขาจะหอบหัวใจคุณกลับบ้านเกิดไปเน้อ...สิบอกให้
 
13.หนุ่มสเปน

หนุ่มสเปนเมืองกระทิงดุส่วนใหญ่เป็น หนุ่มกำยำล่ำสัน หน้าคมคิ้วเข้มผิวสีแทน และแววตาสวยเป็นประกายแวววับ หากได้ลองสบตากับสาวไหน รับรองว่าสาวเจ้าต้องอ่อนระทวย แต่นับว่าผู้ชายสเปนเป็นพวกนิสัยออกจะทะลึ่งทะเล้นนิดๆ และชอบขี้เล่น หนุ่มๆสเปนมักไม่ค่อยเครียด ชอบความสนุกสนาน ร่าเริง เฮฮาปาร์ตี้ เอ็นจอยกับชีวิตไปเรื่อย เลยอาจทำให้ดูเหมือนพวกรักสนุกไปวันๆ ไม่จริงจังกับชีวิต แต่เอาเข้าจริงเขาก็เอาการเอางานเป็นที่หนึ่งเหมือนกัน
หนุ่มสเปนมีนิสัยเป็นกันเอง ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมให้เสียอารมณ์ ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แบบเบริร์ด แต่ข้อเสียคือ พี่แกเจ้าชู้ใช่เล่น อาจเรียกได้ว่าเป็นนักรักตัวยงไม่แพ้หนุ่มไทยเลยทีเดียว แต่ก็เฉพาะก่อนแต่งงานเท่านั้นนะ พอแต่งงานไปแล้วก็ไม่มีตุกติกกุ๊กกิ๊กอะไรให้ต้องระแวงระวัง
นอกจากนั้นหนุ่มสเปนยังเคร่งศาสนามาก มากกว่าชาติอื่นๆในยุโรป ซึ่งส่วนใหญ่จะนับถือนิกายคาทอลิกเป็นหลัก ด้วยความที่เป็นคนเคร่งศาสนาจึงส่งผล (ดี) ให้หนุ่มๆ ชาวสเปนไม่ค่อยทำตัวเหลวไหล ออกนอกกรอบ ไม่กล้าออกนอกลู่นอกทาง รักครอบครัว รับผิดชอบ ซื่อสัตย์ต่อภรรยา เมื่อเป็นเช่นนี้หนุ่มสเปนจึงไม่ค่อยกล้าแอบเหล่สาวๆเท่าใดนัก เพราะกลัวห้ามใจตัวเองไม่ได้นะซิ!!(เพราะไม่อยากเป็นบาป)
ซึ่งถ้าสาวไทยเกิดสนใจหนุ่มสเปนตาคม ขึ้นละก็ คุณต้องพยายามมากสักหน่อย เหนื่อยก่อนแต่งงานนี่แหละที่ต้องทำให้เขาหยุดหัวใจไว้ที่คุณให ้ได้ แต่ในเมื่อหญิงไทยอย่างเรามีดีซะย่างจะกลัวอาร้าย...จริงม้า สู้ๆนะ
 
14.หนุ่มเบลเยี่ยม
สุภาพและเป็นมิตร คือคำนิยามที่เหมาะสมที่สุดของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชาวเบลเยี่ยม ถึงแม้หน้าตาของหนุ่มๆ ประเทศนี้ออกจะดูเคร่งขรึมไปสักหน่อย แต่ถ้าเดือดร้อนเข้าให้(จริงๆ) เขาก็พร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ ขัดกับใบหน้าอันนิ่งเฉยนั้นอย่างแรง ดังนั้นเราจึงอย่าตัดสินคนแค่เพียงภายนอก แม้ว่าหน้าตาเขาอาจดูไม่ค่อยเป็นมิตรนัก แต่ลึกๆแล้วเขาอาจเป็นคนมีน้ำใจ แบบผู้ชายเบลเยี่ยมนี้แหละ
ข้อดีของหนุ่มๆเบลเยี่ยมอื่นๆ ก็คือการมีอัธยาศัยดี ชอบผูกมิตรกับคนรอบข้าง และยินดีที่จะคุยกับเราแม้ว่าภาษาอังกฤษเราจะ สเนคๆฟิชๆ (งูๆปลาๆ)แค่เขารู้ว่าเราพยายามที่จะพูดให้เขาเข้าใจ เขาก็พร้อมที่จะรับฟังและแปลภามือภาษาไม้ที่เราส่งไปให้แล้ว ซึ่งนับว่านิสัยผู้ชายเบลเยี่ยมนั้นเปรียบเสมือนหนังสติ๊กที่สามารถยืดได้หด ได้ ยืดหยุ่นตามสถานการณ์จะพาไป เรื่องความขยันเอาการเอางานก็ไม่แพ้ชาติไหนแน่ โดยเฉพาะเรื่องเกมส์การค้าขาย เขาก็ไม่เป็นสองรองใครอีกต่างหาก
แต่สำหรับหนุ่มเบลเยี่ยมตั้งแต่อายุ 40 ขึ้นไปจะพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยกระดิกเท่าไหร่นัก ส่วนพวกอายุต่ำกว่า 40 ลงมาจัดว่าคล่องปร๋อ เคยมีคนพูดว่า นำนิสัยของคนยุโรปทุกชาติมายำรวมกันแล้วเป็นคนเบลเยี่ยมคนเดียว ดังนั้นพี่แกจึงมีความหลากหลายไม่น่าเบื่อ
หากเจอหนุ่มเบลเยี่ยมบางคนที่อาจไม่ เป็นมิตรนักก็ต้องทำใจหน่อย เพราะเขาค่อนข้างระมัดระวังตัวตัวไม่น้อยเนื่องจากไม่อยากให้ใครมาหลอก ส่วนบางรายที่ดูมีเล่ห์เหลี่ยมจัดก็มี อย่างว่านะ เดี๋ยวนี้คนเราฉลาดขึ้น คำนึงถึงผลประโยชน์มากขึ้น บางทีเมืองที่น่ารัก สวยงาม เต็มไปด้วยวัฒนธรรมเก่าแก่ และดูดนักท่องเที่ยวอย่างเบลเยี่ยม ผู้คนบางส่วนก็ไม่ค่อยเป็นมิตรนัก แต่ส่วนใหญ่จะน่ารักน่าคบ
 
15.หนุ่มแคนาดา
แคนาดาเป็นอีกประเทศหนึ่งที่เป็น เหมือนเบ้าหลอมของความหลากหลาย ชนชาติ แตกต่างวัฒนธรรม อันได้แก่ องกฤษ อมริกา และฝรั่งเศส ฯลฯ ดังนั้นสังคมของประเทศแคนาดาเลยมีส่วนผสมของชนชาติต่างๆ มากมายเต็มไปหมด ซึ่งแม้แต่คนแถบเอเชียเอง อย่างเช่น ฟิลิปปินส์ จีน อ่องกง อินเดีย หรือ ปากีสถาน ฯลฯ ก็เก็บข้าวของไปตั้งรกรากและทำงานที่แคนาดากันมากมาย
ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเจาะจงได้แน่ ชัดว่าหนุ่มๆแคนาดาจะมีนิสัยยังไงกันแน่ ขึ้นอยู่กับว่าหนุ่มหน้ามนคนนั้นพำนักอาศัยใกล้ชิดฝั่งใดมากกว่า หรือต้องสังเกตว่าเขาซึมซับนิสัยของชนชาติอะไรมาไว้ในตัวมากที่สุด
ซึ่งถ้าได้นิสัยของผู้ชายอังกฤษมา เยอะละก็ แน่นอนเลยคือเป็นพวกหนุ่มมีฟอร์มจัด สุขุม ตระหนี่ จริงจังกับชีวิต หรือถ้าได้เชื้อหนุ่มฝรั่งเศสเสียส่วนใหญ่เค้าจะเป็นผู้ชายโรแม นติกไม่เบามีรสนิยมการกินอยู่ แต่งตัวที่ดีและถ้าแต่งงานกันไปเขาก็จะรักครอบครัวมากเลยทีเดียว
แม้ลักษณะเหล่านี้จะไม่ใช่อุปนิสัย กำพืดแท้ๆของหนุ่มแคนาดา แต่ทว่ามันกลายเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มแคนาเดี้ยนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าหากสาวๆคนไหนเกิดประทับใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งชาติ อังกฤษ ฝรั่งเศส หรืออเมริกาขึ้นมา แล้วยังเลือกไม่ถูกว่าจะควงหนุ่มๆชาติไหนดี เอาเป็นว่าลองเลือกหนุ่มแคนาดาไว้พิจารณา ก็นับว่าได้ข้อดีถึงสาม....ในคนๆเดียวเชียวละ
 
16.หนุ่มญี่ปุ่น

ตี๋ๆ ขาวๆ แอบซาดิสซ์นิดๆ ชนิดโว่ แส้ กุญแจมือพร้อม ถูกใจเลยใช่ม่ะล่ะ สุภาพ เรียบร้อย นิ่มนวล แต่นั่นเฉพาะเวลาอยู่ในประเทศนะจ๊ะ ออกนอกประเทศมาได้ล่ะก็เฮียแกปล่อยเต็มที่เลย แข็งกระด้านราวไม้กระดาน แมนแต่ไม่โรแมนติก มั่นใจในตัวเองสูง ชอบกดขี่ทางเพศ ชอบอยู่เหนือผู้หญิง ทำตัวเหมือนพ่อ ล้างสมองได้ยาก ถ้าคุณอยากเป็นแม่บ้านสามีชาวญี่ปุ่นล่ะก็ต้องฟิตร่างกายเยอะๆนะคะ ไม่งั้นคุกลายเป็นคุณอาจจะกลายเป็นชิ้นๆได้
17.หนุ่มใต้หวัน
นิสัยหนุ่มใต้หวันจะไม่ค่อยแตกต่างกับชาวจีนเท่าไหร่ มีความจริงจัง อารมณ์ร้อน พูดเสียงดัง โวยวาย ขยัน อดทน ทุ่มเททำงาน ทำธุรกิจเก่ง ดื้อรั้น ฉุนเฉียวง่าย ห้ามอะไรไม่ค่อยฟัง อัตตาสูง คิดว่าตัวเองเจ๋งสุด ชอบผู้หญิงสวยเท่านั้น ไม่สวยไม่เป็ค

18.หนุ่มเกาหลี
ตี๋ ขาว สูง แนวสปอร์ตแมน มีความเป็นผู้นำสูง ให้ความเคารพผู้ที่อาวุโสกว่า มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ครอบครัวมาก่อนเสมอ เป็นพ่อศรีเรือน พ่อบ้านเกาหลีจะชอบแขวนลูกเล็กๆไว้กับอกแล้วไปไหนมาไหนกันตามประสาพ่อลูก ไม่มีเขินอาย ทำงานบ้านได้ทุกอย่าง แต่ก็อารมณ์ร้อนใช่ย่อย ตรงไปตรงมา เป็นหนุ่มเมโทรเซ็กชวล ชอบแต่งตัว แต่สาวๆต้องระวังหน่อยนะ ระวังจะเจอสามีชาวเกาหลีแอบมาสาวแตกที่เมืองไทย ดูดีๆล่ะ แล้วอย่าหาว่าไม่เตือนนะ อิอิ
เป็นไงบ้างคะ พอจะจินตนาการวาดภาพหนุ่มในฝันออกรึยัง
ส่วนของเมษาก็ต้องหนุ่มมาเลเซียเชื้อสายไทยคะ (กิ๊วๆ) ก็เค้าเป็นผู้ชายที่อบอุ่น มีอารมณ์ขัน(แป๊กๆ) มีความมั่นใจในตัวเองสูง(ในการปล่อยมุกแป๊กๆ) เป็นห่วงเป็นใย คอยใส่ใจดูแลเรา แกร่ง แต่มีความสุภาพ ออกแนวนิ่มๆ แต่สามารถปกป้องและดูแลเราได้ น่ารัก ชอบเอาใจ รู้ใจเราไปซะหมด คุยเก่ง อยู่กับเค้า รับรองค่ะว่าไม่มีเหงา อารมณ์ดี ไม่ค่อยหงุดหงิด เป็นการเป็นงานมากเวลาทำงาน ที่สำคัญเค้าชอบสาวที่อ้วนๆกลมๆตัวนิ่มๆ ขาวๆ ปากแดงๆอย่างเมษา อิอิ เขินเลย
งุงิ เอนทรีหน้า เราจะมาแฉเบื้องหลังวงการเสื้อกาวน์กันค่ะ ช่วงนี้เมษาสิงสถิต ณ โรงพยาบาลตลอด24ชม. ชักเกิดอาการคันยิบๆ อยากจะแฉ อิอิ ติดตามชมกันนะคะ (หมอหล่อลากไส้อีกแว้ว หมอมาใหม่ เสร็จช้าน ฮ่าๆ)












 
ที่มา:http://aprilworld.exteen.com/20090310/entry

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น