วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

เยี่ยมผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดลำปาง (2)

การเยี่ยมผู้ต้องขัง ที่นี่ จังหวัดลำปาง
เปิดโอกาสให้ญาติที่อยู่ต่างจังหวัด และหรือญาติผู้ต้องขังที่ ไม่สะดวก ในการเดินทางมาที่เรือนจำ ก็จะใช้วิธี เยี่ยมทาง อินเตอร์เน็ต ซึ่งได้เคยกล่าวไปแล้ว บทความหนึ่ง วันนี้ ขอชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเวลาค่ะ พอดีว่ามีญาติผู้ต้องขังท่านนึง มาใช้บริการ เยี่ยมญาติโดยใช้อินเตอร์เน็ตและโปรแกรม  Msn Messenger เลยสบโอกาส ขอข้อมูล เผื่อจะเป็นประโยชน์กับท่านอื่นๆ 

เขาบอกว่า สามารถเยี่ยมได้ ทุกวันอังคาร และ วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 9 นาฬิกา เป็นต้นไป ซึ่งขั้นตอน ก็เหมือนกับความเดิมตอนที่แล้วค่ะ คือ ต้องมีไอดี ในการเล่น เอ็ม เอส เอ็น แล้วทำการแอด ไอดี ของทางเรือนจำ จังหวัดลำปางไว้ให้เรียบร้อย
จากนั้นก็ ทำการ พูด คุย กับ ผู้ต้องขังได้ โดยผ่าน กระบวนการ การรับทราบของเจ้าพนักงานหน้าหวาน ที่คอยเป็นเจ้าหน้าที่ ประสานงานให้ ประจำอยู่ หน้าคอมพิวเตอร์ ท่านก้จะได้พูดคุยกับผู้ต้องขัง ที่เราเรียกกันในโลกไซเบอร์ว่า แชต นั่นเองค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจากญาติผู้ต้องขังรายนี้เป็นอย่างสูงค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. คือ..นุขอสอบถามน่อยค่ะพอดีว่านักโทษเรือนจำกำแพงเพชรใด้ย้ายไปที่เรือนจำจ.ลำปางนุจะเยี่ยมทางใลใด้ใงค่ะแล้วนุจะถามช่องทางใหนใด้ค่ะว่ามีนักโทษคนนี้ยุ่ที่เรือนจำจ.ลำบางจริงขอความกรุณาชีแนะน่อยค่ะ

    ตอบลบ