วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวน่ารู้-ไมโครซอฟท์

มีรายงานข่าว จากวงการที่เกี่ยวข้องกับ OS-software ที่น่าสนใจ ซึ่งชาวไซเบอร์อย่างเราๆ น่าจะรับรู้ไว้

ไมโครซอฟท์เปิดบล็อก 'Building Windows 8' รายงานความเคลื่อนไหว OS ล่าสุด


 ทีมงานไมโครซอฟท์ได้เปิดบล็อก (http://blogs.msdn.com/b/b8/) และทวิตเตอร์ (https://twitter.com/#!/buildwindows8) ใหม่ เพื่อให้คู่ค้าและลูกค้าได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดตเกี่ยวกับความคืบหน้า การดำเนินงานพัฒนาระบบปฏิบัติการรุ่นถัดไป

โดย Steven Sinofsky ประธานกลุ่ม Windows ได้โพสข้อความแรกในบล็อก 'Building Windows 8' เมื่อวานนี้ โดยเผยข้อมูลใหม่บางอย่างเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ Windows 8 และร่างแผนการอย่างคร่าวๆ ของวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาสำหรับผู้ใช้ทั่วไป, นักพัฒนา และผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ โดยเขากล่าว "เจตนารมณ์ของเรากับบล็อกนี้ ก็เพื่อสร้างความมั่นใจว่า ทางเรามีระดับความเชื่อมั่นที่เหมาะสมในสิ่งที่เราพูด หรือก่อนที่เราจะพูดถึงมัน ความสำคัญสูงสุดของเราคือ ความรับผิดชอบที่เรารู้สึกให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา เพื่อสร้างความมั่นใจว่า เราไม่ได้ปั่นกระแสหรือทำให้เกิดความสับสนในด้านกลยุทธ์ โดยบล็อกนี้จะเป็นช่องทางให้มีการแสดงความคิดเห็นแบบสองทางทั้งในด้านผู้ใช้ และทีมฝ่ายผู้พัฒนา" โดยในข้อความ Sinofsky ได้มีการกล่าวสั้นๆถึงเวอร์ชั่น pre-release ที่กำลังจะออกอีกด้วยว่า จะมีการปล่อยเวอร์ชั่นดังกล่าว "ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้" โดยจะปล่อยออกมาในรูปแบบเฉพาะสำหรับนักพัฒนาเท่านั้น ซึ่งถ้าหากเป็นไปตามกระบวนการที่ใช้กับ Windows 7 ในการบ่งชี้ ไมโครซอฟท์อาจจะมีการปล่อย Windows 8 เวอร์ชั่น Release Candidate ออกมายังผู้ใช้ทั่วไปก่อนที่จะเปิดตัวต่อสาธารณะ โดยภายในบล็อกดังกล่าวจะยินดีต้อนรับทุกความคิดเห็น รวมถึงคำวิจารณ์จากทั้งผู้เข้าเยี่ยมชมและทีมงานของ Windows 8 เอง 

เชิญติดตามความเคลื่อนไหว และทดสอบการใช้งานได้ นะคะ น่าสนใจทีเดียวสำหรับนักท่องโลกอินเตอร์เน็ต อย่างเราชาว cyber

http://www.pantip.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น