วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

How to pleased your women??Sexual foreplay tips

คุณผู้ชายจะรู้ไหมว่าผู้หญิงต้องการอะไรจากเรื่องบนเตียงนอน?
มาดูวิธีการ Sexual foreplay tips ของคุณฝรั่งจ๋ากัน
 
แนวคิดของฝรั่งกับเรื่องนี้ กันนะคะ ว่าจะแปลกพิศดาร หรือว่าคล้ายๆกันกับตำราของพี่ไทยเราหรือเปล่าาา .....คุณ  เขาบอกว่าเคล็ดลับในการที่จะทำให้ผู้หญิงของคุณมีอารมณ์พิศวาทอันเร่าร้อนแรง ในเรื่องอย่างว่า กับคุณได้นั้นคุณจะต้องทำอย่างไร

เขาบอกว่าคุณต้องเริ่มต้นด้วยการจุดประกาย เล้าโลมเธอซะก่อน เพราะว่า ตามที่ผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวไว้ ผู้หญิงต้องการเวลาสักประมาณ 20 นาที ของเวลาการที่เร้าอารมณ์ก่อนที่พวกเธอจะเข้าถึง คำว่า  Orgasmic  (ที่มา : Cosmopolitan) เป็นเรื่องของความเป็นจริง ผู้หญิงหลายคนบ่นว่าคุณ ๆของพวกหล่อนคงยังไม่ใช้เวลามากพอในการทำสิ่งนี้ และจู่โจมเธอเร็วเกิน รุกเร็วเกินไป! ถ้าคุณกำลังทำเป็นเช่นดังว่า เหมือนกัน, เรื่องจะไม่เป็นแบบนั้นอีกแน่นอน หากคุณได้อ่านและเรียนรู้บทความนี้  ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้เทคนิค เพื่อจะได้นำพาคู่ของคุณไปสู่สวรรค์ ได้อย่างแน่นอน  พร้อมกับคุณจะได้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของเธอ

1. Massage: to begin with, slowly take off her cloth as well s yours. Then, gently massage all part of her breast. Gently rub, stroke and caress her breast. Devour all your efforts and attention to the breast like it is a piece of art. As you massage, monitor her body response and her breath to feel how she responds to your touch. Or, you may even ask her how she would like you to do it better.
2. Blind folding: blind folding is a perfect way to provide exciting and unpredictable foreplay. You don't need to buy a special blind fold just for this purpose, anything that is enough to cover your eyes (eg. her scarf) will do the jobs. Here's how to do it: blind fold her and let her lie on her back while you try to stimulate her. You can surprise her with some unusual patterns and methods that you have not before. For example, if you always start with French kissing her, try kissing her thighs or bite her breast instead. It will add a lot more fun to the foreplay and stimulate her to higher level.
3. Teasing technique: you may use this technique with your lips, tongue, fingers or hands. Here's how it works: suppose her sensitive area is clitoris. You start by caressing or stroking the areas around clitoris gently, but do not touch her clitoris at all. While you are stimulating her, monitor her breath and monitor response. After her breath becomes deeper and faster, it's a sign that she is near climax. Next, slowly move your hands or lips to clitoris and touch the areas gently. It will help her climax very quickly. Here I am using clitoris as an example, you may experiment the technique in other sensitive areas...
ที่นี้ มาดูสูตรของพี่ไทยกันบ้าง จาก คอลัมน์ ผู้หญิง ผู้หญิง xxxx จาก Women.Mthai  กันนะคะ

 ผู้ชาย หลายต่อหลายคนมักจะพูดว่า ความสุขของพวกเขานั้น ก็คือ การที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเรามีความสุข แต่จริงๆ แล้ว ผู้ชายเขาจะรู้กันบ้างรึปล่าวว่า ผู้หญิงเราน่ะ ต้องการอะไรจากเรื่องบนเตียงบ้าง…?
….   บรรยากาศ 
เป็นอย่างแรกเลยก็ว่าได้นะคะ ถ้าหากว่าบรรยากาศดี อะไรๆ ก็จะดีตามไปด้วย คงไม่ดีแน่ๆ เลยล่ะค่ะ ถ้าหากว่า คุณทั้งคู่กลับจากการดินเนอร์ในห้องอาหารแสนหรู แต่มาปิดรักฉากรัก กับห้องที่รกเหมือนถังขยะใบโตๆ ควรเก็บกวาดห้อง จัดของให้เป็นระเบียบสักนิด อาจจะเพิ่มแสงเทียน พร้อมกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยสักหน่อย จะช่วยให้เพิ่มความโรแมนติกมากยิ่งขึ้นค่ะ

…..   เรียนรู้จุดอ่อนไหวของผู้หญิง 
อย่าเชียวนะคะ อย่าคิดที่จะโถมร่างใหญ่โตของคุณลงไปบนตัวแฟนสาว ร้อยทั้งร้อย ผู้หญิงอย่างเราน่ะ ยังไม่พร้อมเลยทีเดียวหรอกค่ะ จะต้องมีการเล้าโลมกันสักนิด ลูบไล้หรือ จูบเบาๆ ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นใบหูบางๆ ซอกคอขาวๆ หน้าอกชูชัน ต้นขาเนียนๆ และที่สำคัญ จุด G-spot แต่ถ้าหากว่าคุณเร่งรีบ เพียงแค่การจูบที่ดูดดื่ม ก็สามารถช่วยสร้างอารมณ์รักได้แล้วล่ะค่ะ
 

…..   ลีลาดี เทคนิคเยี่ยม  
คุณๆ รู้กันบ้างมั้ยคะว่า ผู้หญิงเราน่ะ สามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่ายๆ ถ้าหากว่า เราเป็นฝ่ายคุมเกมส์บ้าง หรืออาจจะเป็นการเปลี่ยนท่าโน่นนี่บ้าง ใช่จะหยุดอยู่แค่ท่ามิชชั่นนารีท่าเดียวค่ะ

…..   เสียงรัก สุดเซ็กซี่  
ไม่เพียงแต่คุณผู้ชายเท่านั้นนะคะ ที่ต้องการได้ยินเสียงจากคู่รัก ในขณะที่บรรเลงเกมส์รักกันอยู่ ผู้หญิงอย่างเราก็เหมือนกันค่ะ ถ้าหากได้ยินเสียงกระเส่าจากผู้ชายบ้าง ก็จะช่วยให้เร้าใจมากยิ่งขึ้นค่ะ

…..กอดแนบชิด หลังเสร็จกิจกรรมรัก
ผู้ชาย ส่วนใหญ่เค้าไม่รู้หรอกค่ะว่า หลังจากที่เสร็จกิจกรรมรักแล้ว ผู้หญิงเราต้องการอะไร ใช่ว่าเราเสร็จเธอก็เสร็จ แต่ผู้หญิงเรา ต้องการและโหยหาการโอบกอดจากคนรักภายหลังจากที่เสร็จกิจกรรมรักแล้ว ยิ่งถ้าหากว่ามีคำพูดบอกรักเบาด้วยแล้วล่ะก็ จะยิ่งทำให้ผู้หญิงอย่างเราเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นค่ะ เนี่ยแหละค่ะ จุดสุดยอดของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่เคยรู้…

ขอบคุณที่มาของเนื้อหาบทความ : women.mthai.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น