วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

งานยีเป็งวันที่สอง:บรรยากาศ

ตั้งใจแล้วว่า ยังไงๆ วันนี้ต้องได้รูปสวยๆกลับบ้านแน่นอน แฮ่ๆ ลงทุน ไปเที่ยวอีกวันนึง ประเดิมด้วยการไปนั่งกิน หมูกระทะ ที่ร้าน พีพี หมูกระทะ ก่อน ร้านนี้เป็นร้านเปิดใหม่ เอ้ย ไม่ใช่สิ จริงๆร้านนี้อาจจะเปิดมานานละ แต่ว่า ตรงร้านที่เราตั้งใจไปอ่ะ มันแน่นเอี๊ยด เต็มไปด้วยผู้คนที่นั่ง เก้าอี้ดนตรี เพื่อ รอ โต๊ะว่าง ทางพนักงานของร้านจึงบอกว่า มีสาขาเปิดใหม่ เจ้าของเดียวกันนี้แหละค้าบ ชื่อว่า POY คับ เราก้โอเค เดินถอยกลับมาอีกนิดนึง เออ จริงแหะ เป็นร้านที่ไม่ค่อยมีคนสักเท่าไหร่ เข้าใจว่าลูกค้ายังคงจะไม่รู้จักสาขาใหม่นี้ ก้ สบายเราเลย โต๊ะว่างเพียบ หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเราไปแต่หัววันอยู่ก็เป็นได้ 


ร้านนี้อยู่ติดริมน้ำ ปิงเลยอ่าา บรรยากาศก้ดี โอเค เลย สำหรับเทศกาลยี่เป็งเชียงใหม่ แล้วทางร้านได้อำนวยความสะดวก ขายโคมไฟ ด้วย ทำที่ทางลง เป็นทางเดิน ที่สบายสะดวกในการเดินลงไป ลอยกระทง และปล่อยโคม จุดตะเกียงน้ำมันก๊าดส่องทางเป็นระยะ ๆ ทางเดินงี้นุ่มนิ่มดีจัง อิอิ  คงเพราะพิษฝนตกเมื่อคืนนี้แน่ อ้อ! ร้านมีโต๊ะที่ระเบียงด้วยซึ่งติดกับแม่น้ำปิงสุดๆ บรรยากาศโรแมนติกโคตรๆ หากใครพาแฟนมากินที่นี่หรือมากับคู่รัก ก้คงสวีทน่าดู ชมวิวทิวทัศน์ของบรรยากาศแม่น้ำปิง มีเรือแล่นผ่าน แบบช้าๆ กลางแม่น้ำ ให้ชมด้วย ผู้คนเล่นปะทัดบ้าง ลอยกระทงบ้าง จุดพลุ ก้ดูอินไปกับบรรยากาศของงานยี่เป็งไปอีกแบบนึง
บริเวณแม่น้ำปิง บรรยากาศริมน้ำ ของร้านหมู กระทะ พีพี

สะพาน นวรัฐ ถ่าย ไกลมาก เลยได้ มาแค่นี้เอง จากกล้องขี้เป่อของตัวเอง

ภาพนี้ แชร์เอาของท่านหนุ่มเวบมาสเตอร์cm108 มาอ่ะค่ะ ขอบคุณเน่อเจ้่ ตะเองถ่ายไม่ได้เลยไปขอเค้ามา กล้องที่มีแบบว่า ทำไรไม่ได้เลย มานออโต้ไปหมดทุกอย่าง



ขอปล่อยโคมด้วยคนนะเจ้าคะ
ไปแล้วววว โคมของเรา ปีนี้
อ้าว....เรียงรูปผิดๆๆ โทษที
กระทงยักษ์ของเค้า มิใช่ของเรา
นี่~*~ กระทงของเราเอง ลอยไปแล้ว ความทุกข์โศรก ต่อไปนี้จะมีแต่ความโชคดี คริคริ สาธุ สาธุ !
ดูผู้คน แทบจะไม่มีแล้วว มัวเพลินกะการกิน แหะๆ ใช้เวลานานไปหน่อย เลยไม่ทันได้มาดู ขบวนแห่กระทงเล็กวันนี้

 
แฮ่ๆ
พอแร่ะ เน๊อะ โพสมากไปเด๋วจืด กลับดีก่าา พรุ่งนี้จามาเก็บภาพ ขบวนกระทงใหญ่

อ่อ แถมอีกรูปนึง ไปเอามาจาก คุณหนุ่มเวบมาสเตอร์แห่ง ซีเอ็ม 108 เพราะตั้งใจอยากะให้เพื่อนๆ เห็น บรรยากาศของงานคืนนี้น่ะ แต่เราไปไม่ทัน เพราะมัวห่วงแต่เรื่องกิน เรื่องหญ่าาาย อิอิ
ผู้คนมากมาย ในค่ำคืนนี้ วันที่มีขบวนแห่กระทงเล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น