วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

God gave me you

god gave me you เพลงความหมายดีๆ ของฝรั่งเค้า เอามาให้ฟังค่ะ พร้อมคำแปล



Ive been a walking heartache
Ive made a mess of me
The person that Ive been lately
Aint who I wanna be
ฉันกำลังเจ็บปวดหัวใจ
ฉันเสียศูนย์ล่องลอยไม่ดูแลตัวเอง
ตัวตนที่ฉันเป็นอยู่ก่อนหน้านี้
ไม่ใช่คนที่ฉันอยากจะเป็นเลย

But you stay here right beside me
Watch as the storm goes through
And I need you
แต่คุณยังอยู่เคียงข้างผมตรงนี้
คอยดูแลจนพายุร้ายผ่านพ้นไป
และฉันต้องการคุณเหลือเกิน

God gave me you for the ups and downs
God gave me you for the days of doubt
For when I think Ive lost my way
There are no words here left to say, its true
God gave me you
พระเจ้าท่านส่งเธอมาให้ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน
พระเจ้าท่านส่งเธอมาช่วยให้ฉันผ่านพ้นวันเวลาที่หวั่นไหวในศรัทธา
และเมื่อไรที่ฉันคิดว่าหลุดออกนอกวงโคจรไป
ไม่มีคำพูดอื่นใดต้องอ้างอีกแล้ว เพราะมันเป็นจริง
พระเจ้าต้องส่งเธอมาให้ฉันแน่นอน

Theres more here than what we're seeing
A divine conspiracy
That you, an angel lovely
Could somehow fall for me
Youll always be loves great martyr
Ill be the flattered fool
and I need you
นี่คงเป็นอะไรที่มากกว่าสิ่งที่ดวงตาเรามองเห็น
เหมือนแผนการลับจากพระเจ้า
ที่นางฟ้าแสนน่ารักอย่างเธอ
ร่วงหล่นลงมาหาฉันได้
เธอเป็นสุดยอดผู้เสียสละเพื่อความรัก
ฉันยอมให้ใคร ๆ คิดว่าเป็นคนโง่เง่า
และฉันก็ต้องการเธอ

God gave me you for the ups and downs
God gave me you for the days of doubt
For when I think Ive lost my way
There are no words here left to say, its true
God gave me you
ฟ้าคงส่งเธอมาให้เดินทางผ่านความสุขและความทุกข์ร่วมกับฉัน
ฟ้าคงส่งเธอมาช่วยให้ฉันผ่านวันเวลาที่กำลังหวั่นไหวหมดศรัทธา
และเมื่อไรที่ฉันหลงผิดไป
ไม่มีคำอื่นใดจะบรรยายได้เพิ่มเติมแล้ว เพราะมันคือความจริง
เธอคือคนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

On my own Im only
Half of what I could be
I cant do without you
We are stitched together
And what love has tethered
I pray we never undo
หากฉันต้องใช้ชีวิตไปเพียงลำพัง
คงทำได้มีดีเท่าที่ควรจะเป็น
ฉันคงทำไม่สำเร็จหากไม่มีเธอ
เราทั้งสองพันผูกอยู่กันแล้ว
ด้วยสายใยที่ถักทอจากความรัก
ฉันเฝ้าภาวนาว่าเราจะไม่คลายความรักนี้ลง

God gave me you for the ups and downs
God gave me you for the days of doubt
God gave me you for the ups and downs
God gave me you for the days of doubt
For when I think Ive lost my way
There are no words here left to say, its true
God gave me you, gave me you
Gave me you
พระเจ้าส่งเธอมาให้ร่วมเดินทางฟันฝ่าความสุขและความทุกข์ไปด้วยกันกับฉัน
พระเจ้าส่งเธอมาช่วยให้ฉันผ่านวันเวลาที่หวั่นไหวหมดศรัทธา
เมื่อฉันอาจพลาดพลั้งหลงทาง
ไม่มีคำใดจะเหมาะพรรณนาได้อีกแล้ว เพราะมันเป็นความจริง
เธอคือคนที่พระเจ้าส่งมาเพื่อฉัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น